Social listening tối ưu lợi thế doanh nghiệp

Social listening tối ưu lợi thế doanh nghiệp

Social listening tối ưu lợi thế so sánh cho doanh nghiệp của bạn

Mạng xã hội, web, app … với đầy đủ các thông tin thấu hiểu người dùng thực sự là một mỏ vàng cho doanh nghiệp của bạn. Social listening và các công cụ giám sát mạng xã hội cho phép doanh nghiệp của bạn tiếp cận với hàng tỷ cuộc trò chuyện diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội và web hàng ngày. Bạn có thể có được các thông tin tri thức về thương hiệu của bạn, sản phẩm của bạn, đối thủ cạnh tranh, khách hàng của bạn và mọi ma trận thông tin kinh doanh mà bạn có thể nghĩ ra. 

Social listening được gọi bởi nhiều tên gọi khác nhau như chiến lược lắng nghe xã hội, giám sát/quản lý đo lường mạng xã hội, phân tích thông tin online, buzz analysis v.v.. Các khái niệm này thường được dùng thay đổi lẫn nhau, tuy nhiên trong phạm vi bài này, chúng tôi sử dụng khái niệm social listening như một thuật ngữ chính.

Social listening là gì?

Ở dưới dạng đơn giản nhất, social listening là quá trình thu thập và phân tích những thông tin liên quan đến một thương hiệu online bằng việc sử dụng các công cụ giám sát. Ngoài giám sát thương hiệu, bạn có thể thiết lập sự giám sát thương hiệu của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, chiến dịch marketing với #hashtags# hoặc những thông tin liên quan đến ngành. 

Lắng nghe chính fanpage của bạn #fanpage social listening, #blogs, #forums các trang tin… có nghĩa là bạn có thể có tầm nhìn bao trùm mạng internet. Thêm vào đó, việc khám phá những tương tác của người dùng #like, love, wow, sad, comment, post, share# sẽ đem đến những thông tin thống kê rất quan trọng mà bạn chưa từng nghĩ đến như các chỉ số về cảm xúc, chỉ số tiếp cận, vị trí địa lý, nguồn dẫn tin và hơn thế. Với social listening trong tay, doanh nghiệp của bạn có thể nhóm các nhóm người dùng lại với nhau và triển khai so sánh thương hiệu với thương hiệu và các nghiên cứu thị trường khác.

Social listening với giải pháp fanpage listening của Nexusti.

Dựa trên hệ thống công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, máy học và dữ liệu lớn tự phát triển, cho phép chúng tôi truy cập thông tin công khai của toàn bộ người dùng trên mạng xã hội facebook, news, forum …Để chắc chắn rằng, không có một thông tin nào, một mention nào bị bỏ qua, chúng tôi triển khai hệ thống minning, giám sát không ngừng nghỉ. 

Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp fanpage uuid của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thống kê giàu hàm lượng tri thức mà chính bạn cũng không nghĩ đến. Hoặc hãy so sánh với fanpage của các đối thủ cạnh tranh trong ngành để có thể có một cái nhìn tổng thể toàn ngành và về chính bạn hoặc để hiểu đối thủ cạnh tranh.

Trong quá trình phân tích dữ liệu doanh nghiệp của bạn và cung cấp các thông tin về sức khỏe thương hiệu, các cảnh báo, các vấn đề liên quan đến danh tiếng thương hiệu của bạn. Chúng tôi đồng thời cung cấp báo cáo kinh doanh tri thức BI report với những thông tin được định lượng nhằm định hướng cho các quyết định kinh doanh được tốt nhất.

Doanh nghiệp của bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm kiếm người ảnh hưởng, những thông tin về sản phẩm, tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng hay những xu hướng mới, những gợi ý content hấp dẫn, những bài post hot nhất v.v..

Để đảm bảo rằng không có bất cứ sự vi phạm quy định về bảo vệ quyền riêng tư, Nexusti chỉ cung cấp những thông tin được công khai trên mạng, được người sử dụng post không có hạn chế. Điều đó có nghĩa là, không có thông tin cá nhân nào được tiếp cận trong quá trình lắng nghe xã hội và quyền riêng tư của người dùng được giữ toàn vẹn.

Nexusti khai thác, giám sát mạng xã hội một cách hiệu quả, chuyển đổi hàng tỷ tỷ những tương tác trên mạng xã hội trở thành những thông tin insight về người tiêu dùng kèm theo định hướng hành động kinh doanh. Một trong những khác biệt của Nexusti là chúng tôi cung cấp công cụ lắng nghe #fanpage# của từng doanh nghiệp, đem đến cho bạn cái nhìn trực quan về thế giới số hiện hữu trong doanh nghiệp của bạn thế nào, của đối thủ cạnh tranh ra sao với đầy đủ thông tin.

Giám sát sức khỏe thương hiệu

Thông qua hoạt động giám sát #fanpage, bạn hoàn toàn có thể có được thông tin thực tế, trực quan sinh động, thông tin từ chính nội tại các tương tác trên #fanpage của bạn hoặc của đối thủ cạnh tranh.

Bằng việc xây dựng ma trận đo lường sự hài lòng, Nexusti cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin về mức độ hài lòng hay không hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu của họ. Hơn thế nữa, chúng tôi chỉ ra rằng, thương hiệu của doanh nghiệp có xu hướng được khách hàng giới thiệu cho người dùng khác hay không? Với đầy đủ thông tin, chúng tôi giúp bạn nhận thức được mức độ nhận diện thương thiệu của bạn trên thị trường, danh tiếng của bạn và một loạt các thông tin hữu ích khác như những thông tin tích cực và tiêu cực, điều gì khiến cho chiến dịch marketing của bạn thành công v.v..

Kiểm tra dung lượng và mức độ tiếp cận của các cuộc trò chuyện để có được cái nhìn chung về sự hiện diện thương hiệu của bạn trên thế giới số. Hãy để ý đặc biệt đến cảm xúc thể hiện đối với các bài đăng của bạn, bất cứ khi nào bạn nhận thấy những phản hồi tích cực hay tiêu cực, bạn cần phải nghiên cứu sâu thông tin và nguồn gốc của thông tin đó. Hãy nhấn vào bất cứ điểm nào trên biểu đồ trạng thái mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ nhận được toàn bộ những nội dung liên quan đến cảm xúc của user đối với những bài post của mình. Và còn gì nữa?? 

Hãy đến với chúng tôi qua các bài viết tiếp theo “Giám sát chiến dịch quảng cáo”

[Nguồn nexusti.vn]

Share this post

Comments (3)

  • Trung Trần Reply

    Tôi muốn dùng thử giải pháp của bạn.

    06/10/2020 at 14:47
  • Karen Clayton Reply

    Hi, i think that i saw you visited my web site thus i came to ?eturn the favor텶’m attempting to find things to enhance my site!I suppose its ok to use a few of your ideas!!

    30/09/2023 at 02:12
  • Jake Armstrong Reply

    Simply wish to say your article is as amazing. The clearness in your post is just nice and i could assume you’re an expert on this subject. Well with your permission let me to grab your feed to keep updated with forthcoming post. Thanks a million and please carry on the gratifying work.

    20/11/2023 at 00:07

Trả lời Jake Armstrong Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *